Thay lốc tủ lạnh uy tín giá tốt tại nhà khu vực Hà Nội

Lốc tủ lạnh là một thiết bị quan trọng trong tủ lạnh dùng để luân chuyển môi chất lạnh để giúp thiết bị hoạt động tốt nhất. Thế nhưng sau một thời gian sử dụng thì bạn cần thay lốc tủ lạnh. Vậy khi nào nào cần thay lốc tủ lạnh? Thực hiện thay lốc tủ lạnh sao cho chính xác?

Tìm hiểu cùng Điện lạnh CNC thật chi tiết về dịch vụ này ngay trong bài viết dưới đây, bạn nhé!

Khi nào cần thay lốc tủ lạnh?

Khi nào cần thay lốc tủ lạnh?
Khi nào cần thay lốc tủ lạnh?

Việc thay lốc tủ lạnh cần được xem xét tùy thuộc vào tình trạng của thiết bị. Nếu lốc tủ lạnh của bạn không còn hoạt động tốt và không thể được sửa chữa thì cần phải thay thế nó ngay lập tức để đảm bảo an toàn cho thực phẩm và đồ uống được lưu trữ trong tủ lạnh.

Hoặc là khi bạn đòi hỏi thiết bị hoạt động bền bỉ hơn nhưng lốc hiện tại không thể đáp ứng thì cũng có thể cân nhắc thay lốc tủ lạnh.

Nếu không có vấn đề gì với lốc tủ lạnh của bạn, bạn không cần phải thay thế nó. Tuy nhiên, nếu bạn phát hiện ra bất kỳ vấn đề nào liên quan đến an toàn của tủ lạnh như như lốc tủ lạnh không khóa hoặc bị hỏng, bạn nên thay lốc tủ lạnh để đảm bảo rằng tủ lạnh của bạn được bảo vệ tốt nhất.

Lúc này việc cần làm đó chính là tham khảo ý kiến từ các kỹ thuật viên để được tư vấn sửa chữa, thay loại block tủ lạnh chất lượng và phù hợp nhất.

Tại sao lốc tủ lạnh lại bị hỏng?

Những nguyên nhân làm cho block tủ lạnh (hay còn gọi là bộ làm lạnh) có thể bị hỏng như là:

Lốc không đủ chất làm lạnh

thay-loc-tu-lanh
Tại sao lốc tủ lạnh lại bị hỏng?

Block tủ lạnh có thể bị hỏng nếu nó không có đủ chất làm lạnh để giữ nhiệt độ trong tủ lạnh ở mức thấp đủ để đông đồ ăn, thức uống. Điều này có thể xảy ra nếu tủ lạnh bị rò rỉ chất làm lạnh hoặc nếu có một lỗ hổng nào đó trên block mà bạn không biết.

Block tủ lạnh bị nghẹt

Block tủ lạnh có thể bị nghẹt bởi dầu hoặc bụi bẩn, khiến nó không thể hoạt động hiệu quả. Việc bảo dưỡng thường xuyên giúp tránh được tình trạng này.

Chọn loại lốc trước đó không phù hợp

Nếu block tủ lạnh được sản xuất với vật liệu kém chất lượng hoặc thiết kế không tốt, nó có thể bị hỏng nhanh chóng sau một vài năm sử dụng. Do đó khi chọn mua tủ lạnh cũ hay mới thì bạn đều cần phải lưu ý đến thiết bị này.

Không bảo dưỡng định kỳ

Nhiều gia đình có thói quen không bảo dưỡng định kỳ thiết bị này trong nhà. Và đó cũng có thể làm hỏng block tủ lạnh.

Việc đựng quá nhiều đồ trong tủ lạnh hoặc không để khoảng trống đủ để không khí lưu thông cũng có thể làm tủ lạnh hoạt động không hiệu quả.

Ngoài ra, các yếu tố khác như môi trường, điều kiện sử dụng và thời gian sử dụng cũng có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ và hiệu suất của block tủ lạnh.

Thay lốc tủ lạnh ở đâu uy tín?

Thay lốc tủ lạnh ở đâu uy tín?
Thay lốc tủ lạnh ở đâu uy tín?

Để tìm nơi thay lốc tủ lạnh uy tín, bạn có thể tìm kiếm trên internet hoặc tham khảo ý kiến từ người quen, bạn bè. Tại Hà Nội, địa chỉ uy tín và chất lượng cho bạn tham khảo đó là Điện lạnh CNC.

Điện lạnh CNC là một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng và lắp đặt các thiết bị điện lạnh, bao gồm cả tủ lạnh, máy lạnh và các thiết bị điện lạnh khác.

Đơn vị này có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này và được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và tính chuyên nghiệp trong việc thay lốc tủ lạnh

Một số cam kết khi thay lốc tủ lạnh

Một số cam kết khi thay lốc tủ lạnh
Một số cam kết khi thay lốc tủ lạnh
  • Sử dụng các linh kiện chính hãng, đảm bảo chất lượng và độ bền cao.
  • Giá cả cạnh tranh và hợp lý, không thu thêm bất kỳ chi phí phụ nào khác.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về tủ lạnh
  • Thực hiện các công việc thay lốc tủ lạnh chính xác, nhanh chóng và hiệu quả.
  • Sử dụng các thiết bị, máy móc hiện đại và tiên tiến nhất để thực hiện các dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng tủ lạnh.
  • Cam kết đảm bảo các yêu cầu về an toàn và chất lượng trong quá trình thay lốc tủ lạnh.
  • Bảo hành sau khi thay block tủ lạnh miễn phí

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực điện lạnh và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, CNC là một đơn vị đáng tin cậy để thay lốc tủ lạnh. CNC còn cam kết đảm bảo an toàn và chất lượng trong quá trình thay lốc tủ lạnh, cung cấp giá tốt nhất thị trường

Quý khách có nhu cầu cận được tư vấn – vui lòng liên hệ với chúng tôi theo:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trung Tâm Điện Lạnh CNC

Hotline: 0833.88.99.38

Email: bachkhoathinhphat@gmail.com

Văn Phòng: Ngõ 51/ 54, Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội

Gọi điện thoại
0833.88.99.38
Gọi điện thoại
0978.226.656
Chat Zalo
Chat Zalo